ตัวเลือก ไบนารี ea




Binary ตัวเลือก EA ฉันมี ตัวเลือกไบนารี กลยุทธ์ ที่ ผมพร้อมที่จะ กลายเป็น อี ผมใช้ สภาพคล่อง ตลาด หลัก ( Binary ตัวเลือก - ตลาด สภาพคล่อง คอร์ ) ซึ่งมี ฟังก์ชั่น อัตโนมัติ ผ่านทาง ผู้ประกอบการ tradetools - นี้ ได้รับการปรับ ให้เหมาะสมกับ หลัก ไม่มีใคร ออกมี รู้ ของโปรแกรมเมอร์ ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ที่ มีประสบการณ์ ที่ดี ) การเข้ารหัส EAs กับความสำเร็จ และ b) ความรู้เกี่ยวกับ ตัวเลือกไบนารี เสียบ อิน ( สภาพคล่อง ผ่าน หลัก ) ฉันกำลัง เขียน ข้อกำหนดสำหรับ EA ของฉันเพื่อให้ มันเป็นที่ชัดเจน อย่างชัดเจน สิ่งที่ฉัน ต้องการที่จะบรรลุ เรายินดีที่จะ เจรจาต่อรอง ค่าตอบแทน ที่เหมาะสม กับประสบการณ์ ect หากคุณมี การเขียนโปรแกรม ใด ๆ ออกมีที่ พอดี สั้น - แน่นอนฉันจะ มีความสนใจใน การได้ยิน จากคุณ ขอโทษถ้า ผมไม่ ตอบสนองต่อข้อความ ส่วนตัว - ฉันไม่ได้มี การโพสต์ มากพอที่จะ ทำเช่นนี้ได้ ในขณะนี้