หยิบ ท็อปส์ และ กางเกง ใน แถบ bollinger © สำหรับการ ซื้อขายตัวเลือกไบนารี




หยิบท็อปส์และกางเกงในแถบ Bollinger ©สำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารี รีวิวเต็มรูปแบบของท็อปส์และหยิบกางเกงในแถบ Bollinger ©กลยุทธ์สำหรับตัวเลือกไบนารี เรามีอย่างต่อเนื่องมองหากลยุทธ์การซื้อขายที่ดีที่สุดวิธีที่ดีที่สุดในการได้รับความรู้สึกของทิศทางและจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด เมื่อผู้ประกอบการค้าในที่สุดก็ตกลงในระบบการซื้อขายและมีความสุขกับผลลัพธ์ที่ได้เดินทางซื้อขายที่เกือบจะมากกว่าและทุกอย่างจะกลายเป็นกิจวัตรประจำวัน: รอการติดตั้งที่ดี - การค้าตามนั้นและเป็นไปตามกฎการจัดการค่าใช้จ่าย - สร้างรายได้ - ซ้ำ - ซื้อบ้านมาลิบู, รถยนต์, เรือ, ที่จอดรถและที่ผ่านมาอีก แต่ไม่น้อยบริจาคเพื่อการกุศล เย็น แต่ส่วนใหญ่ของเราไม่ได้มี แต่เรายังคงมองหาวิธีที่จะปรับปรุงดังนั้นวันนี้ผมจะอธิบายกลยุทธ์อื่นพบ แต่เดิมที่นี่: อัตราแลกเปลี่ยน-กลยุทธ์เปิดเผย / พื้นฐาน / ท็อปส์ซูและพื้นบน - bollinger วง วิธีการเลือกท็อปส์และกางเกงในแถบ Bollinger © กลยุทธ์นี้จะใช้แถบ Bollinger เช่นเดียวกับชื่อที่แสดงถึง แต่ฉันคิดว่าความแข็งแกร่งที่แท้จริงของมันมาจากการใช้งานของกรอบเวลาที่หลาย ๆ ครั้งแรกที่เราจะต้องใช้แถบ Bollinger ไปกราฟรายวันและจากนั้นทำสิ่งเดียวกันบน H4 หรือกราฟรายชั่วโมง ที่นี่สองชาร์ตอยู่กับแถบ Bollinger ทั้งสองของพวกเขา ฉันรู้ว่าสิ่งที่คุณคิด: "ว้าว, เพื่อนนี้มันไม่สามารถวาด" และคุณมีสิทธิ; ผมไม่สามารถ แต่ทักษะการวาดภาพของฉันมันไม่สำคัญว่า แต่สิ่งที่สำคัญคือความจริงที่ว่าภาพวาดของฉันเส็งเคร็งแสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาที่ราคาต่ำกว่าเส้นกลางของเครื่องมือ Bollinger กลยุทธ์ที่ใช้ 20 เริ่มต้นการตั้งค่าสำหรับ Bollinger และเป็นไปตามนั้นเมื่อราคาอยู่ภายใต้เส้นกลางตลาดอยู่ในช่วงขาลงและเมื่อราคาสูงกว่านั้นเรามีการซื้อขายอยู่ในขาขึ้น วิธีนี้เป็นวิธีกลยุทธ์ระบุแนวโน้มที่มีการใช้แถบ Bollinger และเป็นที่เชื่อถือได้สวย มันไม่ได้ล้มเหลวหลักฐาน แต่แล้วอีกครั้งไม่มีอะไรที่เป็น ตกลงตอนนี้เราระบุแนวโน้มในกรอบเวลาที่สูงกว่าเราจะย้ายลงไปที่กรอบเวลาที่มีขนาดเล็ก (H4 หรือรายชั่วโมงตามกลยุทธ์) และเราจะต้องค้นหา "ความอ่อนแอในขาขึ้น" และ "ความแข็งแรงในแนวโน้มลง" ในส่วนความเห็นของเว็บไซต์ที่กลยุทธ์ที่จะโพสต์มีคนบางคนที่ไม่เข้าใจจริงๆสิ่งที่หมายถึงดังนั้นฉันจะพยายามที่จะอธิบายมันมีแนวโน้มลดลงเป็นลักษณะอ่อนแอของหุ้นอ้างอิง แต่ราคาไม่ได้ เดินทางเป็นเส้นตรงและแม้ว่าทิศทางโดยรวมจะลดลงราคาจะมีช่วงเวลาของความแข็งแรงก่อนที่จะทิ้งที่ต่ำกว่า สิ่งที่ตรงข้ามกับที่เกิดขึ้นในขาขึ้น: มีความแข็งแรงโดยรวม แต่ยังช่วงเวลาของความอ่อนแอเมื่อราคาเคลื่อนต่ำ นี้เป็นที่รู้จักกันดี "retracement" ดังนั้นสำหรับขั้นตอนต่อไปของเราเราจะต้องระบุความแข็งแรงในแนวโน้มลง (จำไว้ว่าบนชาร์ตประจำวันจากภาพของเราที่เราระบุแนวโน้มลง) จุดแข็งนี้จะถูกแสดงโดยการสัมผัสของวง Bollinger บน (จุด "1" ในชาร์ต) ดังนั้นเมื่อเราเห็นราคาถึงวงดนตรีชั้นนำที่เราวางใส่ ที่เกี่ยวกับมัน; ตอนนี้เรารออย่างใจเย็นเป็นครั้งที่หมดอายุและคิดเกี่ยวกับบ้านมาลิบู ... แต่ในเวลาเฉลี่ยขอสรุปกฎรายการ: