ยินดีต้อนรับ ใน ตัวเลือกไบนารี brokers




ยินดีต้อนรับในตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์.co. uk ตัวเลือกไบนารี - สร้าง ตกลงเราตัดสินใจที่จะลงทุนในตัวเลือกไบนารี เราได้เลือกโบรกเกอร์ที่เราจ่ายเงินการฝากเงินตอนนี้เป็นอย่างไร ในความเป็นจริงการรอคอยสำหรับเราตอนนี้ที่ง่ายที่สุด แต่ยังขั้นตอนที่ยากที่สุด ในการลงทุนพอเพราะสองคลิกเมาส์ อย่างไรก็ตามแต่ละโบรกเกอร์มีตัวเลือกหลักเสรีภาพสมบูรณ์ในการสร้างการลงทุน ดังนั้นตอนนี้เราใช้เวลาห้านาทีและอ่านสิ่งที่ตัวเลือกของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เรา (ไม่ใช่นายหน้า) เราตั้งพื้นทุกอย่าง ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเราควรจะเป็น: ชนิดของตัวเลือกไบนารี ที่ใช้ในการสังเกต อัตรา (เกินกว่าขั้นต่ำ) เวลาหมดอายุ กำไร (โบรกเกอร์มี แต่เราตัดสินใจว่าเรามีความสนใจใน) และที่สำคัญที่สุด - ทิศทางของการเปลี่ยนแปลง สำคัญ: ตัวเลือกไบนารีสร้างช่วยให้เราสามารถตรวจสอบในหลักการลงทุนตัวแปรทั้งหมด! ประเภทของตัวเลือกไบนารี ตัวเลือกไบนารีสามารถแบ่งออกเป็นสี่ประเภทหลัก ในความเป็นจริงแต่ละโบรกเกอร์ที่ให้พวกเขาทั้งหมดและพวกเขาทั้งหมดมูลค่าความสนใจของการลงทุน ในความเป็นจริงส่วนที่เป็นผลพวงเดียวที่จะกระจายการลงทุนและความปรารถนาที่จะดึงดูดนักลงทุน พวกเขาคือ: สูงต่ำ; One Touch; เขตแดน; ระยะสั้น (Fast, 60 วินาที 30 วินาที) ขึ้น / ลงเป็นวิธีที่นิยมมากที่สุดในการลงทุนในตัวเลือกไบนารี มันประกอบด้วยสามัญคาดการณ์ว่าราคาของตราสารที่จะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นหรือลงในช่วงเวลาที่กำหนด โบรกเกอร์บางส่วนจะช่วยให้เรามีความยืดหยุ่นเต็มรูปแบบในการตั้งค่ากำหนดเส้นตายสำหรับการเสร็จสิ้นให้คนอื่น ๆ ช่วง แต่มันก็มักจะประมาณ 5 นาทีจะได้ในตอนท้ายของวัน ของหลักสูตรที่มีการเปลี่ยนแปลงของเวลาแตกต่างกันไปกำไรร้อยละและความสนใจไม่เสมอในสัดส่วน! One touch สถานการณ์ที่โบรกเกอร์กำหนดราคาสมมุติเราและเราต้องตัดสินใจว่าราคาของจริง "สัมผัส" ของราคาที่โกหกนี้ในช่วงเวลาที่กำหนด มันมักจะกำหนดเช่นนั้นแน่นอนว่าเป็นเช่นโอกาส แต่ประมาณร้อยละ 50 เขตแดนอยู่ตรงข้ามของบางส่วนของตัวเลือกดังกล่าวข้างต้น โบรกเกอร์กำหนดบางพื้นที่ (รอบราคาปัจจุบันของด้านบนและด้านล่าง) และเราต้องตัดสินใจว่าเวลาที่กำหนดราคาที่จะยังคงอยู่ในพื้นที่ ที่สำคัญในทางตรงกันข้ามกับตัวเลือกปกติเพียงว่า theprice กระโดดออกจากพื้นที่หนึ่งตัวเลือกที่สองคือการชนะ / ขาดทุน - ไม่สำคัญว่าผลสุดท้าย ด่วนเป็นตัวเลือกที่คลาสสิก แต่ระยะเวลาที่สั้นมากหมดอายุ ในหลักการหรือ 30 หรือ 60 - second - second อะไรคือสิ่งที่ตัวเลือกที่น่าสนใจดังกล่าวมีทั้งความเสี่ยงสูงและระดับกำไรที่ต่ำกว่า แต่พวกเขาจะเสพติดและนิยมมากที่สุด สำคัญ: เลือกชนิดของตัวเลือกที่จะนำคุณผลกำไรที่ใหญ่ที่สุด! ตัวแปรเพิ่มเติม นอกจากชนิดของตัวเลือกซึ่งเป็นทางเลือกที่สำคัญที่สุดของนักลงทุนต้องตัดสินใจเกี่ยวกับ: เครื่องมือ อัตรา ตัวเลือกเวลา กำไร ทิศทางของการเปลี่ยนแปลง ตราสารที่มีจำหน่ายขึ้นอยู่กับโบรกเกอร์ แต่ที่ใหญ่ที่สุดที่มีให้มากที่สุดคู่สกุลเงินหลัก, หุ้น, สินค้าโภคภัณฑ์และดัชนีตลาดหุ้น คุณไม่จำเป็นต้องที่จะเขียนที่นี่ที่ตราสารนิยมมากที่สุดคือคู่สกุลเงิน อัตรานอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับเรา นอกจากนี้แน่นอนอัตราขั้นต่ำที่กำหนดโบรกเกอร์และคุณจะรู้ว่าในความคิดเห็นของเรา มันเป็นสิ่งสำคัญที่อัตราไม่น่าจะเปลี่ยน ทุกชนิดก้าวหน้าไม่แนะนำเนื่องจากเป็นไปได้ของการล้มละลายอย่างรวดเร็ว เวลาหมดอายุเป็นตัวแปรที่สำคัญที่สุดที่มีการเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องกับปริมาณของกำไร นักลงทุนจะต้องตัดสินใจว่าระดับของกำไรเป็นระยะเวลาที่กำหนดของเวลาที่ได้รับการยอมรับและแม้กระทั่งสิ่งที่เป็นประโยชน์มากที่สุดสำหรับเขา ดีทิศทางของการเปลี่ยนแปลง เมื่อเรากำหนดตัวแปรทั้งหมดยังคงอยู่ที่เราจะตัดสินใจว่าเราคิดว่าราคาจะขึ้นหรือลง สำคัญ: กำไรไม่เคยเพิ่มขึ้นกับระยะเวลาของการเลือก!